Tìm kiếm:
  • Bạn cần nhập từ khóa tìm kiếm.

Cung cấp MUI LƯỚT GIÓ cho xe tải và xe chuyên dùng

12345
Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN chuyên cung cấp sản phẩm mui lướt gió dành cho xe ô tô tải và xe chuyên dùng như: Isuzu, Hyundai, Deawoo, Mitsubishi, Veam, Hino, Thaco, Kia.... và các loại xe khác, chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất.Mui lướt gió xe tải & xe chuyên dùng là sản phẩm được làm từ nhựa composite(FRP). Nhựa cốt sợi thủy tinh có độ bền cao khả năng chống chịu tốt khi xe đi ngoài trời mưa, nắng. mui lướt gió xe tải & xe chuyên dùng được gắn trên cabin xe giúp chống lại thời tiết nắng nóng bên trong xe ngoài ra sản phẩm còn tăng thêm tính ổn định khi xe chạy với tốc độ cao đồng thời sản phẩm còn giúp làm giảm tiêu thụ nhiên liệu, tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể trong thời gian hoạt động và trong quá trình vận chuyển. Mui lướt gió giúp làm giảm tiếng ồn của gió phát ra gây ảnh hưởng đến việc lái xe.



TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM mui lướt gió

  • - Mui lướt gió xe tải & xe chuyên dùng được thiết kế tương tự như phần đầu của chiếc xe con với kiểu dáng nhỏ gọn được lắp trên thùng cabin với phần mũi thấp và cao dần về phía sau làm giảm tối đa lực cản của gió tăng khí động học giúp xe di chuyển nhanh hơn trên đường.
  • - Xe tải và xe chuyên dùng được lắp mui lướt gió trong chiếc xe sẽ trường hơn, chắc chắn hơn và tăng tính thẫm mỹ cho xe.
  • - Sản phẩm giúp làm giảm tiếng ồn do gió gây ra, chống nóng cho tài xế bên trong cabin, giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng tính ổn định cho xe.
  • - Ngoài ra mui lướt gió xe tải & xe chuyên dùng được gắn trên đầu cabin còn giúp khách hàng quảng bá thương hiệu của mình bằng cách dán logo lên mui.
  • - Mui lướt gió xe tải & xe chuyên dùng được làm từ nhựa composite dập khuôn nguyên khối, màu sắc đa dạng và không phai màu theo thời gian sử dụng, là sản phẩm phụ tùng chính hãng được đại đa số các tài xế ưa chuộng.
  • - Vì được làm từ nhựa composite nên sản phẩm rất dễ lau chùi vệ sinh.
  • - Mui lướt gió xe tải & xe chuyên dùng có khả năng chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt do xe thường xuyên di chuyển các tuyến đường xa.






Mua mui lướt gió giá rẻ ở đâu?

Với những ưu điểm đã được nêu trên thì mui lướt gió trở thành một thiết bị không thể thiếu của bất kì chiếc xe tải và xe chuyên dùng nào nào. Nếu như quý khách đang có nhu cầu và muốn trang bị một chiếc mui lướt gió nhưng vẫn tìm ra được một cửa hàng đủ uy tính để lựa chọn thì hãy đến với chúng tôi tại Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các kiểu loại mui lướt gió, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau với chất lượng cực tốt và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm mui lướt gió tại Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN đều có thời hạn bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi sản phẩm. Đến với chúng tôi tại Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN để trang bị ngay một chiếc mui lướt gió chất lượng cho xe của quý khách.

Với chiếc mui lướt gió trang bị trên nóc cabin thì nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho xe từ thẩm mỹ cho đến kỹ thuật. Nếu như xe quý khách chưa còn còn chần chờ gì mà không trang bị để thu lại được những hiệu quả mà nó mang lại.
- Mua sản phẩm Mui lướt gió (tại đây): 
- Hoặc liên hệ: 07768 56788

Ngoài sản phẩm mui lướt gió công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng được làm từ nhựa composite(FRP) dành cho xe tải và xe chuyên dùng như:
- Chắn bùn
- Càn hông
- Và các phụ tùng chính hãng xe tải - xe chuyên dùng
Xem tất cả sản phẩm (tại đây) https://www.otochuyendungsaigon.com.vn/phu-tung-xe-tai.html


CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN


zoho-verification=zb09481315.zmverify.zoho.com
Cung cấp MUI LƯỚT GIÓ cho xe tải và xe chuyên dùngRating: 8 out of 108671.