Động cơ Diesel J08E-WE (Euro 4) 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, Công suất cực đại 260 Ps; được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
Hộp số: MX06 6 số tiến,1 số lùi, đồng dốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt dốc.
Thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường trường lâu hơn.
Nội thất:
Xe Hino FG8JJ7A với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho Người lái trong suốt hành trình.
Ngoại thất:
Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng; Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin; Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.
Bồn xăng dầu:
Được đóng mới hoàn toàn làm bằng thép tấm, uốn bằng máy cuốn tự động: Thân bồn dày 4 mm; Chỏm bồn, chân bồn và các vách ngăn dày 6 mm – 8 mm. Đảm bảo khả năng chịu áp lực khi vận chuyển.
Các đường hàn nối được thực hiện bởi các công nhân lành nghề, chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm; Được kiểm duyệt nhiều lần bởi đội ngũ kỹ sư giỏi, tâm huyết.
Được sơn màu và vẽ logo theo yêu cầu của khách hàng.
Được trang bị hệ thống xuất nhập hàng và phòng cháy chữa cháy theo quy định đối với xitec xăng dầu. Hệ thống van đóng khẩn cấp và họng xả nhập ngoại chất lượng cao, đảm bảo tính năng an toàn trong quá trình xuất nhập hàng.
Được lắp đặt trên xe Cabin sát-xi và Bảo hành 12 tháng.
Trang bị lựa chọn: PTO, van đóng khí nén, vè inox 304, ống mền,..
Ưu điểm xe chở xăng dầu Hino động cơ Euro 4:
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, đạt chất lượng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định của Nhà nước.
Bền, đẹp; an toàn, tiện nghi, thoải mái cho người lái
Phù hợp TCVN về xitec ô tô.
Dễ sửa chữa, bảo hành vì hệ thống Hino trải dài khắp đất nước.